Võ Lâm Truyền Kỳ 3 cho phép người chơi khinh công “đạp đầu”



 Võ Lâm Truyền Kỳ 3 cho phép người chơi khinh công “đạp đầu”
Giữa lúc chờ đợi phiên bản Việt thì những tính năng vừa được bổ sung vào Võ Lâm Truyền Kỳ 3 (VLTK 3) tại Trung Quốc tiếp tục khiến game thủ trong nước không ngớt lời khen ngợi.
Sau khi tiết lộ một vài bức ảnh Việt hóa thì dự án Võ Lâm Truyền Kỳ 3D (tức Võ Lâm Truyền Kỳ 3) lại vẫn im hơi lặng tiếng và chưa biết chính xác đến khi nào mới có thể ra mắt. Giữa lúc chờ đợi, cộng đồng game thủ Việt tiếp tục chia sẻ với nhau những thông tin, hình ảnh mới nhất về phiên bản Trung Quốc cũng như hướng dẫn sơ lược gameplay của VLTK 3. Trong đó hiện đang gây chú ý nhiều nhất cho người xem là sự xuất hiện của tính năng ra đòn bằng khinh công, cưỡi kiếm và thuần phục ngựa quý.

Trên thực tế, việc sử dụng thanh kiếm làm phương tiện di chuyển không phải là ý tưởng quá mới mẻ ở dòng game võ hiệp. Tuy nhiên đối với một MMORPG 3D sở hữu môi trường xung quanh rộng lớn và cho phép người chơi tự do hoạt động như VLTK 3 thì cảm giác “ngự kiếm phi hành” sẽ tuyệt vời hơn gấp bội. Thông qua đoạn video clip giới thiệu về tính năng này, bạn có thể thấy rằng nhân vật được mặc sức bay lượn trên đủ loại địa hình và tầm cao khác nhau. Bên cạnh đó, từ trạng thái ngự kiếm còn có thể tung mình lên không, thực hiện động tác nhào lộn đẹp mắt trước khi búng mình khinh công đáp xuống mặt đất.
Võ Lâm Truyền Kỳ 3 cho phép người chơi khinh công “đạp đầu”
Đặc biệt trong VLTK 3, thú cưỡi không chỉ đơn giản là mua từ cửa hàng nữa mà người chơi sẽ được tự tay thuần hóa chúng. Tất nhiên bạn cần phải học kỹ năng thuần hóa trước khi thử sức với công việc thú vị này. Mỗi loại ngựa có ngoại hình và tốc độ khác nhau, mang lại sự lựa chọn phong phú cho game thủ. Bạn cũng có thể chăm sóc chú ngựa yêu quý của mình hệt như ngoài đời, qua đó góp phần gia tăng thêm tính chân thật trong lối chơi của VLTK3.

Và ở bản cập nhật mới đây nhất, VLTK 3 đã bổ sung thêm tính năng ra đòn khi đang thi triển khinh công tầm gần. Qua các hình ảnh mà Kingsoft vừa công bố thì bạn sẽ thấy nhân vật đang di chuyển bình thường bất ngờ tung người lên không trước khi hạ song cước vào…mặt đối phương, đẩy chúng té nhào rồi nhẹ nhàng tiếp đất. Đồng thời những “nạn nhân” này sẽ là điểm tựa để bạn thực hiện những bước khinh công tiếp theo. Như vậy, khả năng khinh công không phải chỉ phục vụ cho mục đích di chuyển mà nó còn đóng vai trò bước đà, chuẩn bị cho cú ra đòn nối tiếp đằng sau đó.
Võ Lâm Truyền Kỳ 3 cho phép người chơi khinh công “đạp đầu”
Đến với một ví dụ khác, game thủ cũng có thể tương tác trực tiếp với đối tượng đang cưỡi ngựa và đẩy họ văng xuống đất. Đây tiếp tục là một điểm cộng cho VLTK 3 khi mang đến khả năng tương tác đặc sắc mà rất hiếm MMORPG làm được. Thao tác này còn kiêm luôn cả chức năng cướp ngựa bởi khi mà đối phương đang bị “chúi nhủi” về phía trước thì bạn đã ngay lập tức thế chỗ trên lưng ngựa rồi. Nó góp phần làm đa dạng hơn lối chơi, đặt game thủ vào đúng vai trò của một cao thủ võ lâm thứ thiết, có thể làm bất cứ điều gì, sử dụng bất cứ chiêu thức nào mà mình muốn.


auto cuuamchankinh


Share your views...

0 Respones to "Võ Lâm Truyền Kỳ 3 cho phép người chơi khinh công “đạp đầu”"

Đăng nhận xét

 

© 2010 auto vltk 3d - auto vl 3d All Rights Reserved
Designed by Cao Danh