Đã hoàn tất Việt hóa Võ Lâm Truyền Kỳ 3 ???



Bằng chứng hùng hồn nhất cho điều này chính là những bức ảnh Việt hóa giao diện game.

Từ lâu, Võ Lâm Truyền Kỳ 3D hay Võ Lâm Truyền Kỳ 3 (VLTK3) đã trở thành chủ đề được cộng đồng game thủ trong nước đặc biệt quan tâm. Bên cạnh những Hiệp Khách Giang Hồ hay Cửu Long Tranh Bá vốn đã từng “nhẵn mặt” người chơi thì VLTK3 thật sự là luồng gió mới giúp cho mảng MMORPG 3D tại Việt Nam bớt đi phần thô cứng và đơn điệu. So với hai phiên bản trước, VLTK3 đã có sự lột xác hoàn toàn về cả đồ họa lẫn lối chơi nên bất kỳ ai yêu thích thế giới võ hiệp cũng đều mong muốn được trải nghiệm.

Dù vậy, thời điểm game chính thức có mặt trên thị trường vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến cho rằng thậm chí tựa game này còn…chẳng thể về Việt Nam bất chấp chuỗi hoạt động cộng đồng sôi nổi để quảng bá cho VLTK3 mà VNG đã thực hiện thời gian vừa qua.
7252012120725_vl1

Không phải ngẫu nhiên mà lại có nhận định rằng VLTK3 không thể cập bến nước ta. Sau những ngày sôi nổi cùng các hoạt động trên fanpage, thậm chí có cả phát code thử nghiệm thì phía ban quản trị phải liên tục đưa ra những lời xin lỗi, xin khất lại thời điểm ra mắt game và cho đến nay vẫn chưa xác định được cụ thể ngày ra mắt?! Và sau 2 tháng chờ đợi, lòng tin của game thủ vào VLTK3 ngày càng bị sụt giảm đáng kể. Nhiều cá nhân đã phải bực bội lên tiếng, cho rằng đây là dự án không có thực mà phía VNG tung ra chỉ nhằm đánh bóng tên tuổi cho mình.

Dù vậy, vào ngày hôm qua (24/7/2012), trên fanpage VLTK3 bất ngờ xuất hiện đoạn chia sẻ mới nhất về tình hình game hiện tại. Trong đó phía ban quản trị một lần nữa xác nhận rằng VLTK3 đã chính thức có mặt tại Việt Nam và dang cố gắng hoàn tất tốt các công đoạn chuẩn bị, đặc biệt là khâu chuyển ngữ. Đề cập đến vấn đề này, phía VNG cho biết chỉ tính riêng thời gian dịch thuật cho VLTK3 cũng đã làm tiêu tốn mất lượng thời gian gấp 3 lần so với những MMO khác.
7252012120725_vl4

Song song đó, lời hứa sẽ ra mắt game vào quý III/2012 cũng sẽ không thực hiện được, có lẽ phải chờ đến cuối năm nay hoặc đầu năm sau thì VLTK3 mới đủ “sung sức” để chiến đấu cùng game thủ Việt. Lý do cho sự chậm trễ này là nhằm chăm chút kỹ lưỡng hơn về mọi mặt, bảo đảm rằng khi xuất hiện thì VLTK3 sẽ không thể làm thất vọng bất kỳ một fan hâm mộ nào.
7252012120725_vl2

Để làm tăng thêm phần thuyết phục, phía VNG còn công bố thêm các hình ảnh chụp giao diện đã được Việt hóa. Qua đó bạn có thể thấy rằng phần thông tin trang bị, vật phẩm, nhiệm vụ hay khung tán gẫu đều đã được chuyển ngữ gần như hoàn chỉnh (chỉ còn một vài chi tiết chưa hiển thị đúng do lỗi font). Đồng thời kích thước cũng như loại font chữ được sử dụng trông khá dễ nhìn, không phải như loại font mặc định “gầy ốm” thường thấy ở các game Trung Quốc.
7252012120725_vl3

Thông tin VLTK3 tiếp tục trễ hẹn có lẽ chẳng thể làm cho người chơi cảm thấy phấn khởi. Tuy nhiên điều an ủi nhất là chúng ta xác định được rằng VLTK3 thật sự đã được đưa về Việt Nam chứ hoàn toàn không phải chiêu trò câu khách nào từ phía NPH. Do đó, để thưởng thức được tựa MMORPG đình đám này thì việc “rộng lượng” dành cho VNG thêm chút thời gian để lo chu toàn khâu chuẩn bị cũng không phải là quyết định khó khăn nơi mỗi game thủ.


auto cuuamchankinh


Share your views...

0 Respones to "Đã hoàn tất Việt hóa Võ Lâm Truyền Kỳ 3 ???"

Đăng nhận xét

 

© 2010 auto vltk 3d - auto vl 3d All Rights Reserved
Designed by Cao Danh