Võ lâm truyền kỳ 3 - Tàng kiếm sơn trang




Võ lâm truyền kỳ 3 - Tàng kiếm sơn trang
Bộ phim giới thiệu môn phái thứ 6 trong Võ lâm truyền kỳ 3 sau Thiếu lâm, Thuần dương quang, Vạn hoa cốc, Thiên sách phủ, Thất tú phường.
Thời Đường, dù thiên hạ thái bình nhưng đằng sau là những đợt "sóng ngầm" do sự tranh chấp quyền lợi chính trị giữa các phe phái. Lúc này, trên giang hồ có 9 người nắm trong tay các bí kíp võ thuật kỳ bí, binh pháp, bản vẽ chế tạo vũ khí... nhờ đó mà "hô phong, hoán vũ" trong thiên hạ. Không dừng lại, nhóm này tự xưng là "Cửu thiên" và thâm nhập vào triều đình, uy hiếp Thiên tử rồi nắm quyền điều hành đất nước.
Thời Khai nguyên (713-739) nhà Đường rất phồn thịnh.
Trải qua hàng trăm nay, con cháu của họ đều giành được vị trí quan trọng trong thiên hạ và với số lượng của cải tích trữ khổng lồ. Để thống nhất quyền lực và lưu truyền cho hậu thế, những người đứng đầu của "Cửu thiên" đã viết lại những hiểu biết, kinh nghiệm của họ vào một cuốn sách có tên Cửu thiên binh gián.
Hỏa giáo truy tìm Cửu thiên binh gián.
Biết tin và muốn chiếm đoạt vật báu, Hỏa gíáo ở Ba Tư liên tục cử đệ tử xâm nhập Trung Quốc để chiếm đoạt. Thời Khai nguyên (713-739), thân thế Huyền Thiên Quân, thủ lĩnh "Cửu thiên" bị tiết lộ. Nắm được tin tức, các môn phái và thế lực trên giang hồ đã lao vào cuộc tìm kiếm Cửu thiên binh gián. Hậu duệ của Huyền Thiên Quân liên tục bị tàn sát sau đó. Con trai của ông ta là Lý Sách bị chết trên đường chạy trốn. Vợ Lý Sách là Trương Tương Vân ôm con tên là Lý Phục đến Trường An lánh nạn và bị truy đuổi.
Đại hiệp vô danh.
Khi qua thôn Đạo Hương, một đại hiệp vô danh đã giải vây cho hai mẹ con. Vì cứu Trương Tương Vân, anh ta bị trọng thương và rơi xuống vách núi và được ẩn sĩ Lưu Đại Hải cứu mạng.
Mẹ con Trương Tương Vân.
Sau khi thoát nạn, Trương Tương Vân đem con đến nương nhờ sư bá La Ninh. Do thương nhớ chồng, ba năm sau cô mất. Nghi ngờ có âm mưu nào khác sau sự việc gia đình Lý Sách bị thảm sát, La Ninh mang Lý Phục đi chu du khắp thiên hạ điều tra. Mất hơn 18 năm, ông mới tìm hiểu được sự thật, nhưng lại bị giết ngay sau đó. Đau đớn, Lý Phục liền đi ngược lại các địa danh gắn liền với cuộc đời bi thảm trong quá khứ, và biết được nơi ở của vị đại hiệp vô danh từng cứu mạng mình ở thôn Đạo Hương.
Mỹ nhân bịt mặt
Nhưng khi đến nơi, vị đại hiệp đã mất và trước mộ của ông xuất hiện một mỹ nhân bịt mặt


auto cuuamchankinh


Share your views...

0 Respones to "Võ lâm truyền kỳ 3 - Tàng kiếm sơn trang"

Đăng nhận xét

 

© 2010 auto vltk 3d - auto vl 3d All Rights Reserved
Designed by Cao Danh